Hillary Clinton augljós kostur..

..segja sumir en žar er ég ekki sammįla!

Ef ég vęri Obama žį myndi ég ekki vilja hafa hana sem varaforsetaefniš mitt, mišaš viš hvernig hśn er bśin aš koma fram ķ žessari BLESSUŠU kosningabarįttu.  Manneskja sem "segir ekki allan sannleikann" til žess eins aš reyna aš upphefja sjįlfa sig er ekki efni ķ žetta valdamikla manneskju.  Auk žess finnst mér hśn hafa įtt sinn tķma ķ hvķta hśsinu į mešan aš mašurinn hennar sat į bak viš boršiš.  Kominn tķmi į nżtt blóš ķ žessa stöšu, mann meš nżjar hugmyndir og betri markmiš!


mbl.is Obama leitar aš varaforsetaefni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband